Hội LHPN các xã, phương: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Cập nhật: 21-10-2014 | 10:32:29

Sáng 20-10, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2014) và 4 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20.10.2010 - 20.10.2014).

Hội viên Hội LHPN phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một biểu diễn văn nghệ tại buổi họp mặt mặt kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam Ảnh: T.THẢO

Tại buổi họp mặt, các thế hệ phụ nữ đã cùng nhau ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam trong 84 năm qua. Trong giai đoạn nào, phụ nữ Việt Nam cũng luôn xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Kế thừa và phát huy truyền thống quý báu đó, Hội LHPN phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tích cực học tập, lao động sáng tạo, đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Trong năm 2014, hội quản lý cho vay các nguồn vốn ưu đãi phụ nữ với số tiền gần 2,2 tỷ đồng… Đặc biệt, hội còn đẩy mạnh thực hiện Đề án “Tuyên truyền giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”, bước đầu đạt nhiều kết quả đáng khích lệ.

* Cũng trong sáng 20-10, Hội LHPN xã Tân Hiệp, huyện Phú Giáo, đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10). Phát huy truyền thống cao quý của phụ nữ Việt Nam, trong những năm qua, phụ nữ xã Tân Hiệp đã phát huy tinh thần đoàn kết xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, đóng góp xây dựng vào quá trình phát triển của địa phương. Thông qua các phong trào, tính đến thời điểm này Hội LHPN xã Tân Hiệp đã vận động, hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế gia đình với số tiền hơn 3 tỷ đồng, góp phần vào việc thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

* Trước đó vào tối 19-10, tại Hội trường UBND phường Hiệp Thành, TP.TDM, Chi hội phụ nữ khu phố 7 đã tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Đông đảo hội viên đã có dịp ôn lại ý nghĩa Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và tham gia trò chơi “Phụ nữ đảm đang chọn giá đúng”. Dịp này, Chi hội đã trao tặng 10 phần quà, mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng, cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn và khen thưởng 4 hội viên giỏi 3 năm liền.

T.THẢO - H.PHƯƠNG - M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên