Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên: 100% cán bộ, hội viên thực hiện mô hình “Làm theo Bác”

Cập nhật: 04-02-2015 | 06:58:15

 Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2014.

Năm 2014, các cấp hội phụ nữ của huyện đã phát động mỗi cán bộ, hội viên phụ nữ thực hiện mô hình “Làm theo Bác” như hủ gạo tình thương giúp hội viên phụ nữ nghèo, nuôi heo đất gây quỹ chung một tấm lòng, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó học tốt… 100% cơ sở hội và chi hội tham gia thực hiện nuôi 103 con heo đất với số tiền tiết kiệm 219.232.000 đồng. Các cấp hội trong huyện đã giúp đỡ cho 58 hội viên, phụ nữ và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; góp được 156kg gạo giúp cho 41 hội viên; giúp nhau giảm nghèo bền vững; tập trung tuyên truyền trong cán bộ, hội viên, phụ nữ và cộng đồng về phòng chống HIV/AIDS, tệ nạn, mại dâm…

Dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã tổ chức cho các cơ sở hội đăng ký thi đua và triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2015; tiến hành khen thưởng 6 tập thể và 13 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. UBND huyện cũng đã khen thưởng 39 tập thể, 38 cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua và công tác hội.

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên