Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên: Sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2017

Cập nhật: 14-07-2017 | 17:17:16

(BDO) Sáng 14-7, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị sơ kết công tác Hội và phong trào phụ nữ 6 tháng đầu năm 2017; tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 11 – NQ/TW về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” và tổng kết 10 năm thi hành luật Bình đẳng giới giai đoạn 2007 – 2017. Tham dự hội nghị có hơn 80 đại biểu đên từ Hội LHPN các xã trên địa bàn huyện.

Trong 6 tháng đầu năm, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên đã tích cực vận động hội viên, phụ nữ tham gia thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động như: “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”…thu hút đông đảo hội viên tham gia. Bên cạnh đó, Hội còn có nhiều hoạt động hỗ trợ vốn, cây con giống để giúp đỡ hội viên vươn lên là giàu, ổn định cuộc sống.

Trong 6 tháng cuối năm, Hội tiếp tục thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, “xây dựng gia đình 5 không 3 sạch”; không ngừng đổi mới phương thức hoạt động; nhân rộng các mô hình có hiệu quả tới các hội viên…

Dịp này, Hội LHPN huyện cũng đã trao tặng giấy khen của UBND huyện cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Nghị quyết 11 – NQ/TW của Bộ Chính trị về “Công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”. Đồng thời tặng giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện luật Bình đẳng giới giai đoạn 2007 – 2017.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên