Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên: Tập huấn cân bằng dinh dưỡng cho trẻ em

Cập nhật: 07-06-2017 | 08:21:29

Nhằm trang bị kiến thức cho hội viên phụ nữ và các bà mẹ có con dưới 5 tuổi trên địa bàn, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức lớp tập huấn “Cân bằng dinh dưỡng cho trẻ em” năm 2017.

Tham gia lớp tập huấn, các chị em hội viên được nghe bác sĩ truyền đạt những kiến thức về nuôi dạy trẻ theo phương pháp khoa học; phòng chống thừa cân, béo phì; chăm sóc cho sự phát triển toàn diện của trẻ và cách phòng chống bệnh sốt xuất huyết, bệnh do vi rút zika… Đợt tập huấn nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức giúp chị em biết cách chăm sóc, nuôi dạy con theo phương pháp khoa học, cân bằng dinh dưỡng cho trẻ góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các bậc cha mẹ và các thành viên trong gia đình trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết
Tags
LHPN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên