Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 11-05-2017 | 14:41:24

(BDO) Ngày 10-5, tại hội trường huyện ủy Bắc Tân Uyên, Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội thi “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và giới thiệu gương phụ nữ tiêu biểu làm theo Bác năm 2017. Tham dự có đại diện Hội LHPN tỉnh; đại diện các ban, ngành, đoàn thể trong huyện cùng 11 đội tham gia với 118 thí sinh đến từ các chi hội cơ sở trực thuộc trên địa bàn huyện.

Đại diện Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội dự thi

Các thí sinh trải qua 2 phần thi, phần thi thứ nhất giới thiệu gương phụ nữ tiêu biểu làm theo Bác kèm thêm một tiết mục văn nghệ hát, múa để minh họa cho phần thi; phần thi thứ 2, mỗi đơn vị trả lời 2 câu với nội dung liên quan đến cuộc đời, thân thế và sự nghiệp của Bác Hồ.

 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giải nhất cho xã Hiếu Liêm, giải nhì Chi hội Khối Cơ quan, giải ba xã Lạc An và 8 giải khuyến khích. Ngoài ra, còn trao các giải cá nhân phần thi kể chuyện, trong đó, giải nhất thuộc về chị Trần Thị Thùy Dung thuộc đơn vị xã Tân Lập.

Hồng Phương


Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên