Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên: Tổ chức hội thi ứng phó với thiên tai, biến đổi khí hậu, xây dựng nông thôn mới

Cập nhật: 16-10-2017 | 08:32:30

 Chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2017), Hội LHPN huyện Bắc Tân Uyên vừa phối hợp với Phòng Kinh tế và Phòng Tài nguyên - Môi trường huyện tổ chức hội thi “Phụ nữ tham gia ứng phó với thiên tai - biến đổi khí hậu” và “Phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới” năm 2017.

Hội thi thu hút gần 10 đội gồm 70 cán bộ, hội viên phụ nữ của 10 hội LHPN các xã trên địa bàn huyện tham dự. Ở phần thi “Phụ nữ tham gia ứng phó với thiên tai - biến đổi khí hậu”, mỗi đội tham gia vẽ và thuyết trình một bức tranh cổ động với nội dung phụ nữ với môi trường, biến đổi khí hậu, quản lý và sử dụng nguồn tài nguyên hiệu quả... Ở phần thi “Phụ nữ chung tay xây dựng nông thôn mới”, mỗi đội tham gia 2 nội dung gồm thuyết trình về công tác tuyên truyền, vận động quần chúng chung tay xây dựng nông thôn mới; các mô hình, cách làm thiết thực và biểu diễn một tiết mục văn nghệ với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước.

Hội thi nhằm góp phần tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của cán bộ, hội viên phụ nữ trong việc chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, gắn với chung tay xây dựng nông thôn mới; phòng chống thiên tai và bảo vệ môi trường.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên