Hội LHPN P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hội thi “Đổ bánh xèo”

Cập nhật: 29-03-2016 | 08:26:56

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế hạnh phúc (20-3-2016) và lập thành tích chào mừng Đại hội Hội LHPN phường nhiệm kỳ 2016- 2021, tiến tới Đại hội LHPN các cấp, Hội LHPN P.Phú Thọ tổ chức hội thi “Đổ bánh xèo” và giao lưu văn nghệ giữa các đội dự thi.

Hội thi có 8 chi hội phụ nữ trực thuộc và 3 trường học, công an, quân sự, trạm y tế, mỗi đội có 3 thí sinh, thực hiện đổ 15 bánh xèo trong vòng 90 phút. Các đội được chuẩn bị sơ chế nguyên liệu trước và tiến hành đổ bánh xèo tại địa điểm do Ban tổ chức sắp xếp ở trụ sở UBND phường. Bánh xèo được Ban giám khảo chấm điểm theo tiêu chí: Bảo đảm độ giòn của bánh, đầy đủ dinh dưỡng, màu sắc đẹp mắt, hương vị bánh và nước chấm hài hòa, rau đa dạng, phù hợp. Kết quả, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội thi.

TỐNG NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên