Hội LHPN phường Bình Thắng, Tx.Dĩ An: Tổ chức tuyên truyền pháp luật

Cập nhật: 07-06-2017 | 08:21:29

Hội LHPN phường Bình Thắng vừa tổ chức đợt tuyên truyền pháp luật năm 2017. Đợt tuyên truyền nhằm phổ biến những nội dung pháp luật thiết thực và giải đáp những thắc mắc của các thành viên chi hội công nhân nhà trọ về bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm xã hội (BHXH); tuyên truyền các nội dung về an toàn giao thông (ATGT), những điểm mới của Luật Hôn nhân và Gia đình và vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”; tiêu chí xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, góp phần xây dựng gia đình văn hóa, khu nhà trọ văn hóa, khu phố văn hóa ...

Thông qua đợt tuyên truyền, Hội LHPN phường còn tổ chức chương trình hỏi đáp pháp luật có thưởng xoay quanh các nội dung về Luật BHYT, BHXH, ATGT; cấp phát hơn 300 tài liệu và sổ tay tuyên truyền về những nội dung về hôn nhân và gia đình, BHYT, BHXH và sổ tay tiết kiệm điện.

H.P 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên