Hội LHPN Phường Phú Mỹ: Tổ chức thành công đại hội điểm cấp cơ sở

Cập nhật: 02-04-2021 | 13:59:51

(BDO) Trong 2 ngày (1 và 2-4), Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Phụ nữ phường lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026.  Đây xem là đại hội điểm cấp xã, phường theo tinh thần chỉ đạo của Trung ương Hội LHPN Việt Nam về kế hoạch “Tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Hội LHPN toàn quốc lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2022-2027” và kế hoạch của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Bình Dương về “Tổ chức đại hội đại biểu phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu Hội LHPN tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026”. 


Hội LHPN tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng

Đến dự đại hội có bà Nguyễn Thị Kiều Oanh, Phó Trưởng Ban Công tác phía Nam Trung ương Hội LHPN Việt Nam;  ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; bà Trương Thanh Nga, Ủy viên Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh cùng lãnh đạo Hội LHPN các huyện, thị, thành phố và 81 đại biểu, đại diện cho 2.000 hội viên phụ nữ của phường Phú Mỹ. 


Ban Chấp hành ra mắt tại đại hội

Kế thừa và phát huy những kết quả trong nhiệm kỳ qua, nhiệm kỳ 2021-2026, Hội LHPN phường Phú Mỹ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống “Đoàn kết - Sáng tạo”, nâng cao năng lực của tổ chức Hội, tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tăng tính chủ động, sáng tạo cho cơ sở, phát huy các mô hình hiệu quả để chăm lo tốt cho người lao động, nhất là nữ công nhân lao động, tạo điều kiện để phụ nữ phát triển toàn diện, nâng cao vị thế của phụ nữ trong các lĩnh vực, phấn đấu vì mục tiêu bình đẳng, tiến bộ cho phụ nữ, xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, góp phần xây dựng phường Phú Mỹ theo hướng đô thị văn minh, hiện đại.

Đại hội đã thông qua báo cáo góp ý văn kiện đại hội cấp trên và góp ý vào Điều lệ hoạt động của Hội LHPN các cấp. Đồng thời, bầu 15 đại biểu đi dự Đại hội Hội LHPN Thành phố Thủ Dầu Một, lần thứ XI, nhiệm kỳ 2021-2026 và 11 thành viên Ban Chấp hành Hội LHPN phường Phú Mỹ, nhiệm kỳ 2021-2026.

Quỳnh Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên