Hội LHPN phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một): Thực hiện 15 bảng tin tại các chi hội nhà trọ

Cập nhật: 17-07-2021 | 10:11:24

Nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa, văn minh đô thị, Hội LHPN phường Phú Mỹ đã triển khai thực hiện mô hình trang bị “Bảng tin nữ công nhân nhà trọ” cho các chi hội nữ công nhân nhà trọ.

Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay, việc tập trung sinh hoạt chi hội định kỳ để tuyên truyền những thông tin, các chế độ, chính sách cho chị em nữ công nhân nhà trọ không thực hiện được. Vì vậy, việc thực hiện mô hình “Bảng tin nữ công nhân nhà trọ” là hết sức cần thiết. Theo đó, hội đã phối hợp với chủ các khu nhà trọ gắn 15 bảng tin tại các chi hội. Bảng tin được treo đầu dãy các phòng trọ nơi tập trung đông công nhân. Nội dung bảng tin thường xuyên được cập nhật với đa dạng nội dung như thông tin về pháp luật, sức khỏe, đời sống, an ninh trật tự và thông tin tình hình dịch bệnh… Các thông tin ở mỗi chuyên mục được in trên giấy A4, được treo gọn gàng tại bảng tin. Thông tin do hội chọn lọc và cập nhật mới liên tục hàng tuần, hàng tháng.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên