Hội LHPN phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Xây dựng mô hình “Tuyến đường không rác”

Cập nhật: 11-08-2017 | 08:07:48

Hội LHPN phường Thạnh Phước vừa tổ chức ra mắt mô hình “Tuyến đường không rác” tại khu phố Dư Khánh. Theo đó, mô hình sẽ tập trung thực hiện các tiêu chí trọng tâm như không có điểm tồn lưu rác thải, đổ rác đúng nơi và thời gian quy định, không để rác thải trước cửa nhà hoặc trên vỉa hè, không quét rác ra vỉa hè, lòng đường, không phơi quần áo, đồ dùng sinh hoạt trước mặt tiền nhà ở, cơ quan ảnh hưởng mỹ quan đô thị, các hộ kinh doanh thực phẩm, ăn uống phải có giỏ rác phục vụ khách hàng...

Để thực hiện mô hình trên một cách hiệu quả, Hội LHPN phường tổ chức gắn biển, đặt thùng rác và ra quân tổng dọn vệ sinh trên tuyến đường thuộc khu phố Dư Khánh; tuyên truyền, làm vệ sinh môi trường 2 lần/ tháng; xây dựng lịch phân công cụ thể cho từng chi hội; thường xuyên vận động nhân dân thực hiện hiệu quả việc bảo đảm vệ sinh môi trường, góp phần xây dựng tiêu chí xanh, sạch, đẹp trên địa bàn.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên