Hội LHPN thị xã Dĩ An: Tổ chức nói chuyện chuyên đề về người phụ nữ trong giai đoạn hiện nay

Cập nhật: 05-03-2014 | 00:00:00

* Xã Tân Định (Bến Cát) : Tổ chức hội thi hát ru, hát dân ca nhân ngày Quốc tế  phụ  nữ 8 – 3

(BDO) Sáng 5-3, Hội LHPN thị xã Dĩ An phối hợp cùng LĐLĐ thị xã Dĩ An tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “ Nâng cao vai trò trách nhiệm của người phụ nữ trong giai đoạn hiện nay”.

Hơn 200 cán bộ- hội viên phụ nữ và BCH công đoàn cơ sở trên địa bàn đã nghe Thạc sĩ Nguyễn Thị Thủy- Nguyên Giám đốc Trường Phụ nữ Trung ương bàn về vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hóa đất nước. Tập trung vào 4 chuẩn mực của người phụ nữ mới là Tự tin- Tự trọng- Trung hậu – Đảm đang gắn với yêu cầu xây dựng mái ấm gia đình trong giai đoạn hiện nay và xây dựng đô thị ở Dĩ An hiện nay.

 

* Cùng ngày, Hội phụ nữ xã Tân Định (Bến Cát) tổ chức hội thi “hát ru và hát dân ca” với sự tham gia của 4 đơn vị. Đây là hoạt động thiết thực của Hội phụ nữ nhân kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đối tượng tham gia là cán bộ, hội viên phụ nữ, nữ cán bộ công chức, viên chức trên địa bàn xã. Nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi quê hương đất  nước, con người và truyền thống tốt đẹp của phụ  nữ Việt Nam, được thể hiện qua các làn điệu dân ca và hát ru dân tộc

Đây là dịp để khơi dậy và cổ vũ phong trào hát ru và hát dân ca, góp phần bảo tồn, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

H.Nguyên-T.Anh-T.Bình
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên