Hội LHPN tỉnh Bình Dương và Bộ Chỉ huy bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước: Sơ kết 10 năm thực hiện chương trình phối hợp

Cập nhật: 17-08-2018 | 08:24:53

Ngày 16-8, tại huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước), Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Bình Dương và Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng (BĐBP) tỉnh Bình Phước đã tổ chức hội nghị sơ kết 10 năm (2009-2018) chương trình phối hợp và tiếp tục ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018-2022. Tham dự hội nghị có đại diện Bộ Chỉ huy BĐBP Việt Nam, Trung ương Hội LHPN Việt Nam, lãnh đạo ban ngành, Hội LHPN tỉnh Bình Dương, Bình Phước và các đồn biên phòng tỉnh Bình Phước.

Qua 10 năm việc thực hiện chương trình phối hợp, Hội LHPN tỉnh Bình Dương và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Phước đã làm tốt công tác tuyên truyền pháp luật, an ninh biên giới, ý thức bảo vệ biên cương của quốc gia cho nhân dân, cán bộ, chiến sĩ vùng biên giới. Hội LHPN tỉnh Bình Dương đã vận động hội viên, các tổ chức kinh tế - xã hội, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm thường xuyên có các hoạt động thiết thực hỗ trợ việc xây dựng và bảo vệ biên giới nhân các ngày lễ lớn và tết cổ truyền dân tộc. Hội LHPN tỉnh Bình Dương cũng đã tổ chức nhiều đoàn thăm đồn biên phòng, tặng quà, giao lưu văn nghệ, hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức thăm viếng, hỗ trợ nhân dân vùng biên giới có hoàn cảnh khó khăn.

Tại hội nghị, Hội LHPN Bình Dương và Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Bình Phước đã thảo luận góp ý và tiếp tục ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2018-2022 với các mục tiêu cụ thể và thiết thực. Hội nghị cũng đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong 10 năm thực hiện chương trình phối hợp.

NGUYỄN HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên