Hội LHPN tỉnh: Nhiều hoạt động phục vụ công tác bầu cử

Cập nhật: 21-05-2021 | 14:48:49

(BDO) Trong 2 ngày 20 và 21-5, các cấp Hội LHPN trong tỉnh tiếp tục tập trung các phần việc cho công tác chuẩn bị tốt nhất tại các điểm bầu cử vào ngày 23-5. 

Cán bộ, hội viên phụ nữ đã phát tờ rơi, pa-nô, khẩu hiệu tuyên truyền cử tri tham gia bầu cử  đầy đủ,  đúng các bước theo quy định, sáng suốt lựa chọn những người tiêu biểu về tài, đức, xứng đáng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân vào Quốc hội Khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026. 


Dọn dẹp vệ sinh tại khu cách ly ký túc xá Trường Cao đẳng nghề Việt nam – Singapore

Tại các phường Khánh Bình, Tân Hiệp,  TX.Tân Uyên, Hội LHPN đã tổ chức hội nghị mạn đàm về tiểu sử ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, triển khai văn bản  phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong ngày bầu cử, quán triệt các thông điệp: 2 Nhớ, 3 Cần, 5 K…

Đặc biệt, tại các điểm chuẩn bị bầu cử ở các khu vực cách ly, cán bộ, hội viên đã cùng nhau dọn dẹp vệ sinh, tăng cường tuyền truyền phòng chống dịch. Hội LHPN TP.Thuận An đã cùng các thành viên Câu lạc bộ Tình nguyện vì môi trường xanh, sạch, đẹp đến dọn vệ sinh khu cách ly ký túc xá Trường Cao đẳng nghề Việt nam - Singapore (phường Thuận giao).

Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên