Hội LHPN tỉnh: Tập huấn nghiệp vụ công tác văn phòng và hỗ trợ phát triển kinh tế

Cập nhật: 05-05-2018 | 10:43:31

Sáng 4-5, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn phòng và hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế năm 2018 cho Chủ tịch, Phó Chủ tịch hội LHPN các huyện, thị, thành phố và đơn vị trực thuộc.

Tham dự lớp tập huấn, các học viên được trang bị các chuyên đề về Đề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2015”; một số nội dung hướng dẫn, cung cấp thông tin về xây dựng ngân sách Nhà nước hàng năm; giải pháp nguồn lực cho hoạt động hội; giới thiệu về bản tiêu chí đánh giá hoạt động hội, các nhiệm vụ thực hiện chỉ tiêu nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp; quy chế hoạt động dự án cho vay Chương trình đấu nối nước thải hộ gia đình và xây dựng mới hoặc cải tạo nhà vệ sinh trên địa bàn tỉnh…

Thông qua lớp tập huấn, đội ngũ cán bộ hội cơ sở trên địa bàn tỉnh được trang bị, củng cố và nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ phục vụ công tác tham mưu, chỉ đạo, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ công tác hội và phong trào phụ nữ ở các địa phương, đơn vị; được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong sáng tạo, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên