Hội LHPN tỉnh: Tập huấn tư vấn tiền hôn nhân, bình đẳng giới

Cập nhật: 19-01-2021 | 09:56:13

Hội LHPN tỉnh vừa triển khai 5 lớp tập huấn tư vấn tiền hôn nhân, phòng chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới, kỹ năng sống trong thời gian hôn nhân tại các huyện, thị, thành phố. Đây là một trong những hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về luật, bảo vệ quyền lợi của phụ nữ mà chị em rất cần được trang bị để không chịu những thiệt thòi trong hôn nhân…

Tham gia lớp tập huấn, các học viên được luật sư Nguyễn Thị Mỹ Dung, Phó Giám đốc Công ty Luật Becamex truyền đạt, trao đổi kiến thức pháp luật cần biết về hôn nhân gia đình (Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Dân sự, Luật Trẻ em, Luật Phòng chống bạo lực gia đình…); thạc sĩ Tăng Phương Tuyết, giảng viên trường Đại học Thủ Dầu Một, hướng dẫn cách thức giải quyết các mâu thuẫn trong gia đình, tư vấn các kỹ năng trong đời sống vợ chồng, kỹ năng quản lý kinh tế, phân công lao động và tổ chức cuộc sống gia đình, chế độ dinh dưỡng trong giai đoạn tiền hôn nhân cũng sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên