Hội LHPN tỉnh: Tổ chức nói chuyện chuyên đề về công tác phòng, chống tội phạm, ma túy và tệ nạn xã hội

Cập nhật: 06-07-2019 | 10:00:23

Sáng 5-7, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Công an tỉnh tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về công tác phòng, chống tội phạm, ma túy và tệ nạn xã hội. Tham dự hội nghị có hơn 200 hội viên thuộc Hội LHPN tỉnh.

Tại buổi nói chuyện, thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh đã thông tin tình hình an ninh trật tự tại Bình Dương trong thời gian qua, trong đó nổi lên là tội phạm ma túy, cố ý gây thương tích dẫn đến chết người, tội phạm giết người liên quan đến các nguyên nhân xã hội, tội phạm công nghệ cao... Thượng tá Huỳnh Văn Sáng cũng nhấn mạnh một số nội dung về công tác phòng, chống tội phạm, ma túy và tệ nạn xã hội. Qua đó, tuyên truyền đến các chị em phụ nữ cần nâng cao tinh thần cảnh giác, tránh để kẻ xấu lợi dụng cũng như quan tâm đến con, em và người thân của mình hơn. Bên cạnh đó, các hội viên phụ nữ cũng cần tham gia tích cực các mô hình, CLB về phòng, chống tội phạm và tệ nạn xã hội, tích cực vận động người thân sống và chấp hành đúng quy định pháp luật.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên