Hội LHPN TX.Dĩ An: Tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi

Cập nhật: 05-12-2014 | 09:06:09

Hội LHPN TX.Dĩ An vừa tổ chức hội thi Tuyên truyền viên giỏi về phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ mới. 15 thí sinh đạt điểm cao trong phần thi viết đã tham dự vòng thi thuyết trình và trả lời câu hỏi trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

 Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc

Theo đó, từng thí sinh chọn một trong 4 phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam theo Đề án 343 để làm chủ đề chính cho phần thuyết trình, có liên hệ thực tế các sự việc, gương điển hình phụ nữ giỏi trong xã hội cũng như gắn với vai trò, trách nhiệm công việc chuyên môn để làm phong phú thêm nội dung thuyết trình. Đối với phần thi xử lý tình huống, các thí sinh trả lời câu hỏi do Ban giám khảo đưa ra với các nội dung xoay quanh những vấn đề trong thực tế gia đình, nơi công tác và tại địa phương. Kết quả, Ban tổ chức hội thi đã trao tổng cộng 13 giải thưởng cho các thí sinh đoạt giải, trong đó có 5 giải chung cuộc nhất, nhì, ba và các giải thuyết trình, giải đề cương và giải ấn tượng. Thí sinh Lê Ngọc Nga, Hội LHPN phường Tân Đông Hiệp đoạt giải nhất chung cuộc.

HỒNG NGUYÊN - TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên