Hội LHPN TX.Tân Uyên: Hội thảo chuyên đề và tuyên dương các gia đình tiêu biểu hạnh phúc

Cập nhật: 19-03-2019 | 07:51:55

Hội LHPN TX.Tân Uyên vừa tổ chức hội thảo chuyên đề về “Kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững” và tuyên dương các gia đình tiêu biểu hạnh phúc nhân Ngày Quốc tế hạnh phúc 20-3-2019.

Tại hội thảo, các đại biểu được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để giữ gìn hạnh phúc gia đình trong cuộc sống hiện đại như vị trí, vai trò của gia đình; những xung đột trong cuộc sống gia đình; các yếu tố khách quan trong cuộc sống khiến các thành viên trong gia đình bịchi phối, không dành thời gian vun đắp cho tổấm...; trong đó, đề cao vai trò của phụ nữ trong việc “giữlửa” yêu thương, đồng thời chia sẻcách ứng xử khéo léo, kỹ năng sống và làm việc; nghệ thuật làm vợ, làm mẹ của chị em phụ nữ; các vấn đề liên quan đến cách ứng xử trong quan hệ vợ chồng....

Dịp này, Hội LHPN TX.Tân Uyên cũng đã tuyên dương, khen thưởng 45 gia đình đạt danh hiệu gia đình hạnh phúc tiêu biểu năm 2019.

ĐÀM THANH (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên