Hội LHPN TX.Tân Uyên: Phát huy hiệu quả các mô hình học tập, làm theo Bác

Cập nhật: 10-07-2017 | 05:47:13

 Thời gian qua, Hội LHPN TX.Tân Uyên đã tổ chức triển khai, thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Theo đó, hội đã tổ chức cho cán bộ, hội viên đăng ký và thực hiện gắn với phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” với 16.677 chị em đăng ký tham gia.

Các cấp hội cơ sở đã tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, hội viên phụ nữ nội dung của Chỉ thị 05 thông qua các cuộc họp, sinh hoạt chi, tổ hội, các câu lạc bộ, chi hội nữ công nhân nhà trọ, hội thi… được 682 cuộc với 23.437 lượt cán bộ, hội viên phụ nữ tham dự.

Ngoài ra, hội còn phát động các phong trào, xây dựng nhiều mô hình hoạt động hiệu quả như nuôi heo đất giúp đỡ cho phụ nữ khó khăn vươn lên thoát nghèo; Quỹ chung một tấm lòng trao học bổng cho học sinh vượt khó học tốt; vận động xây dựng được 13 căn nhà “Mái ấm tình thương” trị giá trên 600 triệu đồng; thi đua “Làm theo Bác, thực hành tiết kiệm giúp nhau giảm nghèo bền vững”...

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên