Hội LHPN TX.Tân Uyên: Ra quân bảo vệ môi trường “Xanh - sạch - đẹp”

Cập nhật: 11-10-2014 | 08:49:28

Sáng 10-10, tại Trung tâm Văn hóa xã Bạch Đằng, Hội LHPN TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ ra quân phụ nữ tham gia bảo vệ môi trường (BVMT) “Xanh - sạch - đẹp” năm 2014.

Tại lễ ra quân, Hội LHPN TX.Tân Uyên đã phát động trong hội viên phụ nữ các nội dung: Tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về BVMT; thực hiện vệ sinh môi trường và nếp sống văn minh đô thị, tạo sự chuyển biến rõ nét về nhận thức và hành động cho cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân và vai trò tự quản của hội viên phụ nữ trên địa bàn; thực hiện tốt các tiêu chí 3 sạch “Sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ” của cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” do Trung ương hội phát động. Bên cạnh đó, hội kêu gọi cán bộ, hội viên hãy luôn là lực lượng nòng cốt trong công tác vận động, tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức BVMT đến từng gia đình; tích cực trong các hoạt động BVMT, bảo vệ cuộc sống ngày càng xanh hơn, sạch hơn, không khí trong lành và đẹp hơn.

Cũng tại buổi lễ ra quân, Hội LHPN TX.Tân Uyên đã trao tặng 4 phần quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn ở xã Bạch Đằng, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm quà và tiền mặt. Ngoài ra, Hội LHPN 12 xã, phường của thị xã nhận bảng thực hiện công trình phụ nữ tham gia BVMT “Xanh - sạch -đẹp” năm 2014. Ngay sau lễ ra quân, Hội LHPN xã Bạch Đằng thực hiện công trình “Phụ nữ cùng nhân dân sửa chữa tuyến đường giao thông nông thôn”; đối với những xã còn lại cũng đồng loạt ra quân thực hiện công trình của hội.

N.PHƯỜNG - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên