Hội LHPN TX.Thuận An: Học tập gắn với làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ

Cập nhật: 11-12-2015 | 11:02:16

Năm 2015, Hội LHPN TX.Thuận An tiếp tục triển khai thực hiện chuyên đề học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh “Trung thực, trách nhiệm, gắn bó với nhân dân, đoàn kết xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh” gắn với phong trào thi đua làm nhiều phần việc có ý nghĩa.

Theo đó, Thị hội đã phát động hướng dẫn các cơ sở hội đăng ký công trình, phần việc “làm theo” gần gũi với cuộc sống như: Thực hành tiết kiệm trong chi tiêu gia đình, nuôi heo đất hỗ trợ người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, duy trì các mô hình câu lạc bộ “Phụ nữ tình nguyện ngày chủ nhật”, “Hũ gạo tình thương”, “Câu lạc bộ nhân ái”, “Áo trắng đến trường”, “Nuôi heo đất gây quỹ”, “Một mái ấm vạn tấm lòng”… Nhờ đó, trong năm, các cấp hội đã vận động 536 lượt nhà hảo tâm giúp 41.200 suất ăn cho bệnh nhân nghèo, trẻ em mồ côi, hoàn cảnh cơ nhỡ, hội viên phụ nữ nghèo; vận động 22.460 phần quà (nhu yếu phẩm, tiền mặt) tặng các đối tượng khó khăn nhân dịp lễ, tết…

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên