Hội LHPN TX.Thuận An: Phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước

Cập nhật: 09-03-2015 | 07:50:03

Thời gian qua, Hội LHPN TX.Thuận An đã phát động sâu rộng trong cán bộ, hội viên nhiều chương trình, phong trào thi đua nhằm huy động nguồn lực của phụ nữ tham gia thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên

Đặc biệt, Hội LHPN thị xã đã thực hiện có hiệu quả cuộc vận động xây dựng Gia đình 5 không, 3 sạch, góp phần thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị và phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa. Đến nay, toàn hội có trên 95% hộ gia đình đạt những tiêu chí này.

Bà Dương Thúy Hiền, Chủ tịch Hội LHPN TX.Thuận An, cho biết để phong trào đạt hiệu quả cao, Hội LHPN thị xã đã chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể nhằm tranh thủ, huy động các nguồn lực và các điều kiện tốt nhất để hộ tổ chức các phong trào.

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên