Hội LHPN TX.Thuận An: Tập huấn công tác phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em

Cập nhật: 15-05-2018 | 08:21:24

Hội LHPN TX.Thuận An vừa tổ chức lớp tập huấn phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em năm 2018. Tham gia lớp tập huấn có gần 300 đại biểu là cán bộ, hội viên, cán bộ đề án, tuyên truyền viên đề án thanh niên công nhân trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe báo cáo viên của Tòa án Nhân dân tối cao tại TP.Hồ Chí Minh trình bày một số nội dung liên quan đến công tác phòng chống bạo lực gia đình và xâm hại trẻ em như các nội dung cơ bản của Luật Hôn nhân và gia đình; kỹ năng tuyên truyền phòng chống bạo lực gia đình; kiến thức về phòng tránh xâm hại trẻ em; những hành vi xâm hại và hướng dẫn giúp trẻ tránh được nguy cơ bị xâm hại…

Lớp tập huấn giúp cán bộ, hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức, kiến thức để giúp đỡ, hướng dẫn xử lý nhằm tránh xảy ra bạo lực gia đình cũng như xảy ra tình huống khi có trẻ bị xâm hại.

V .TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên