Hội LHPN TX.Thuận An tổ chức hội thảo nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ khỏe và đẹp”

Cập nhật: 07-12-2012 | 00:00:00

(BDO) Sáng 7-12, Hội LHPN TX.Thuận An phối hợp với Công ty Cổ phần Công nghệ và Truyền thông Sài Gòn đã tổ chức buổi hội thảo nói chuyện chuyên đề “Phụ nữ khỏe và đẹp” với sự tham gia của trên 200 chị em phụ nữ trên địa bàn thị xã.

 Thời gian qua, tình trạng thừa cân, béo phì đang xảy ra nhiều, gây ra những bệnh lý ảnh hưởng đến sức khỏe. Tham gia buổi hội thảo, các chị em phụ nữ đã được các chuyên gia đến từ TP.HCM trao đổi những bí quyết giữ cân nặng hợp lý, phương pháp giảm cân hiệu quả như chế độ ăn uống, phương pháp vận động cơ thể… Hội LHPN thị xã cũng đã quan tâm tổ chức nhiều hội thảo chuyên đề sức khỏe nhằm giúp chị em phụ nữ có những kỹ năng chăm sóc sức khỏe hợp lý.

Tại buổi hội thảo, các chị em phụ nữ còn được kiểm tra cân nặng, tư vấn sức khỏe miễn phí, tham gia nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn (ảnh).

Sông Trà - Trúc Mơ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên