Hội LHPN TX.Thuận An: Tổ chức nói chuyện chuyên đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”

Cập nhật: 26-06-2015 | 08:37:02

Chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam (28-6), sáng 25-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TX.Thuận An đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”. Hơn 200 cán bộ phụ nữ, cán bộ công đoàn và các gia đình trên địa bàn thị xã đã tham dự.

Theo đó, các đại biểu đã được thạc sĩ Đỗ Thị Nga, Trưởng bộ môn Tâm lý trường Đại học Thủ Dầu Một trao đổi và đặt ra nhiều tình huống xoay quanh thực trạng hôn nhân gia đình hiện nay, những nguyên nhân làm tan vỡ hạnh phúc gia đình, ý nghĩa và tác dụng của bữa cơm gia đình trong việc gắn kết yêu thương giữa các thành viên, những bí quyết để có một gia đình hạnh phúc...

Dịp này, Hội LHPN TX.Thuận An cũng đã tổ chức hội thi “Gia đình điểm 10”, với sự tham gia của 20 gia đình thuộc 10 xã, phường. Trải qua 2 phần thi ghép tranh với chủ đề “Gia đình yêu thương” và gắn kết yêu thương với chủ đề “Cả nhà hiểu nhau”, các gia đình đã cùng nhau tạo ra một sân chơi rộn rã đón chào Ngày Gia đình Việt Nam nhiều ý nghĩa.

TRÚC MƠ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên