Hội LHPN xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng: Bàn giao công trình đường giao thông nông thôn

Cập nhật: 28-06-2016 | 07:33:40

 Hội LHPN xã Lai Hưng vừa tổ chức khánh thành và bàn giao công trình đường giao thông nông thôn tại ấp Cầu Đôi. Sau một tháng khẩn trương thi công, công trình đã hoàn thành bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật và chất lượng. Tuyến đường giao thông nông thôn này có chiều dài 250m, được lắp 6 cống thoát nước, đổ đất và sỏi đỏ, lu và vét mương với tổng kinh phí thực hiện là 60 triệu đồng. Trong đó, Hội LHPN xã kết hợp với khu ấp vận động 12/19 hộ dân trên và ngoài tuyến đường 10.800.000 đồng; vận động chị em trong ban chấp hành và hội viên tại 4 chi hội ủng hộ 5.000.000 đồng, khu ấp hỗ trợ 1.200.000 đồng, phần còn lại do các nhà hảo tâm đóng góp.

Được biết, đây là công trình lập thành tích chào mừng thành công Đại hội Hội liên hiệp phụ nữ xã Lai Hưng và đại hội phụ nữ các cấp của Hội LHPN xã Lai Hưng.

H.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên