Hội LHPN xã Tân Long (Phú Giáo): Xây dựng nhiều mô hình thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW

Cập nhật: 19-06-2018 | 01:02:03

Thực hiện Chỉ thị 05-CT/ TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, trong 2 năm qua, Hội LHPN xã Tân Long đã tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ gắn học tập, làm theo Bác với xây dựng các mô hình thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”...

Theo đó, hội đã xây dựng được nhiều mô hình hiệu quả như vận động chị em giúp nhau phát triển kinh tế gia đình bằng nhiều hình thức; tham gia các loại hình tiết kiệm; vận động và tặng quà tết cho nữ công nhân không có điều kiện về quê ăn tết; tặng học bổng cho học sinh khó khăn; vận động xây dựng mái ấm tình thương và trao tặng sách vở cho các em học sinh vùng biên giới. ..

HOÀI PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên