Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam: Ra mắt các chi hội và câu lạc bộ trực thuộc

Cập nhật: 11-10-2014 | 08:49:53

Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam vừa tổ chức lễ ra mắt các chi hội và câu lạc bộ (CLB) trực thuộc với sự tham dự của hơn 300 hội viên thanh niên công nhân (TNCN) .

 Đại diện Hội LHTN Công ty Điện tử Foster Việt Nam trao các quyết định thành lập

Tại buổi lễ, Ủy ban Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam đã công bố, trao quyết định thành lập cho 20 chi hội và 5 CLB trực thuộc gồm CLB bóng đá, bóng chuyền, văn nghệ, văn học & sáng tác trẻ, nhân ái. Bên cạnh đó, TNCN mới đăng ký tham gia thành viên các chi hội và CLB đã được tham dự nghi thức trao huy hiệu và thẻ hội viên.

Được biết, Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster có tiền thân là Chi hội TNCN Công ty Điện tử Foster Việt Nam được thành lập vào đầu năm 2012. Vừa qua, chi hội đã vinh dự được nâng cấp trở thành Hội LHTN Công ty TNHH Điện tử Foster Việt Nam trực thuộc Hội LHTN tỉnh.

Tin, ảnh: H.YẾN - T.TOÀN

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên