Hội LHTN Dầu Tiếng: Tuyên dương 22 gương thanh niên xuất sắc

Cập nhật: 11-10-2012 | 00:00:00

Kỷ niệm 56 năm Ngày truyền thống Hội LHTNVN (15.10.1956 - 15.10.2012), Hội LHTN huyện Dầu Tiếng vừa họp mặt ôn lại truyền thống hội và tuyên dương gương thủ lĩnh thanh niên, thanh niên công nhân xuất sắc. Tại buổi họp mặt, UBND huyện Dầu Tiếng đã trao 22 giấy khen cho 18 gương thanh niên nông thôn và 4 thanh niên công nhân đã có sự cống hiến cho phong trào thanh niên tại địa phương (ảnh).

Cũng nhân dịp này, Hội LHTN huyện đã thành lập Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ với 11 thành viên và CLB Dầu Tiếng Club với 13 thành viên. Sự ra đời các CLB nhằm tạo môi trường thân thiện giúp tuổi trẻ có điều kiện tham gia các hoạt động xã hội, giúp đỡ người nghèo, nhất là học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Sau lễ ra mắt, CLB Dầu Tiếng Club đã trao tặng học bổng “chắp cánh ước mơ” cho 6 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thi đậu vào các trường đại học, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên