Hội LHTN huyện Bàu Bàng: Tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ I

Cập nhật: 21-08-2014 | 08:44:52

 Sáng qua (15-8), Hội LHTN huyện Bàu Bàng đã tổ chức Đại hội đại biểu Hội LHTN huyện Bàu Bàng lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019.

Thông qua các cuộc vận động “Thanh niên sống đẹp - sống có ích”, “Thanh niên tình nguyện vì an sinh xã hội và bảo vệ môi trường”, “Thanh niên lập thân, lập nghiệp, làm giàu chính đáng”…, Hội LHTN huyện và các cơ sở trực thuộc đã có nhiều nỗ lực chăm lo cho thanh niên, tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng.

Trong nhiệm kỳ mới, Hội LHTN huyện sẽ tập trung một số mục tiêu trọng tâm như chuyển đổi mô hình hoạt động chi hội ở địa bàn hành chính thành các CLB sở thích, ngành nghề và đối tượng; phát triển các mô hình kinh tế tổ hợp tác, hợp tác xã trong thanh niên; bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cho thanh niên; đa dạng hóa các khối đối tượng thanh niên cần tập hợp vào tổ chức …

NGỌC NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên