Hội LHTN huyện Dầu Tiếng: Tổ chức hội nghị giữa nhiệm kỳ

Cập nhật: 03-07-2017 | 07:35:04

Hội LHTN huyện Dầu Tiếng vừa tổ chức hội nghị đánh giá chương trình triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VI và Nghị quyết Hội LHTN Việt Nam huyện lần thứ IV nhiệm kỳ 2014-2019.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo kết quả công tác Hội LHTN giữa nhiệm kỳ 2014-2019, góp ý và thông qua phương hướng nhiệm vụ từ nay đến cuối nhiệm kỳ. Theo đó, nửa nhiệm kỳ qua, Hội LHTN huyện Dầu Tiếng đã vận động xây dựng được 9 căn nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; tổ chức 21 đợt khám và phát thuốc miễn phí cho người dân; có hơn 1.300 hội viên, thanh niên tham gia hiến máu tình nguyện. Bên cạnh đó, hội còn tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và mở 12 lớp tập huấn kỹ năng và nghiệp vụ công tác hội cho 1.400 lượt hội viên thanh niên tham gia…

Dịp này, UBND huyện Dầu Tiếng khen thưởng 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên huyện giữa nhiệm kỳ 2014-2019.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên