Hội LHTN huyện Phú Giáo: Trao nhà nhân ái cho thanh niên có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 13-01-2018 | 08:40:54

Hội LHTN huyện Phú Giáo vừa tổ chức bàn giao nhà nhân ái cho anh Phạm Thành Công, một trường hợp thanh niên có khó khăn về nhà ở tại ấp 1B, xã Phước Hòa.

Ngôi nhà có diện tích 70m2, tổng kinh phí xây dựng 65 triệu đồng. Trong đó, nguồn kinh phí do Hội LHTN huyện Phú Giáo phối hợp Hội Doanh nhân trẻ tỉnh vận động Công ty TNHH thiết bị Minh Nhật hỗ trợ 20 triệu đồng; Công ty TNHH - Xuất nhập khẩu vật tư thiết bị BHDG hỗ trợ 20 triệu đồng và gia đình đóng góp thêm 20 triệu đồng. Tại buổi lễ, Công ty TNHH - Xuất nhập khẩu Vật tư - Thiết bị BHDG cũng đã hỗ trợ thêm cho gia đình 5 triệu đồng. Dịp này, đại diện các đơn vị tài trợ, Hội LHTN huyện, UBND xã cùng các ban ngành cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa nhằm giúp gia đình anh đón một mùa xuân ấm áp, tiếp thêm nghị lực để gia đình anh vươn lên cuộc sống.

C.T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên