Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh: Bàn giao nhà nhân ái cho hội viên khó khăn

Cập nhật: 30-07-2016 | 09:01:05

Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh đã phối hợp với Hội LHTN huyện Bắc Tân Uyên tổ chức bàn giao nhà nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Thị Phúc, hội viên Hội LHTN xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên.

Được biết, gia đình chị Phúc thuộc diện khó khăn trên địa bàn. Để hỗ trợ gia đình chị Phúc, Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh đã vận động nhà hảo tâm và các tổ chức hỗ trợ cho gia đình chị Phúc một căn nhà cấp 4, có diện tích 100m2, tổng kinh phí xây dựng hơn 80 triệu đồng, trong đó, Công ty Cổ phần Xây dựng 3/2 ủng hộ 50 triệu đồng, số tiền còn lại Hội LHTN vận động đoàn viên thanh niên đóng góp.

Dịp này, Hội LHTN xã Bình Mỹ, Hội LHTN huyện Bắc Tân Uyên cũng trao tặng cho gia đình chị Phúc nhiều phần quà ý nghĩa như: Quạt điện, nồi cơm điện và nhiều đồ dùng gia đình khác. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp gia đình chị Phúc vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

TRẦN THƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên