Hội LHTN Khối doanh nghiệp tỉnh: Tổ chức hội thi “Tìm kiếm tài năng”

Cập nhật: 27-09-2014 | 09:26:09

Nhằm tìm kiếm, tôn vinh những tài năng, Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội thi “Tìm kiếm tài năng” khối Doanh nghiệp lần 2 năm 2014 tại KCN Mỹ Phước 1, TX.Bến Cát.

Hội thi với các phần thi năng khiếu thuộc nhiều lĩnh vực như văn hóa, văn nghệ, thể thao… thu hút hơn 25 tiết mục tham gia với các thể loại hát, nhảy hiện đại, thổi sáo, kịch nói, ca cổ…

 Một tiết mục trong hội thi “Tìm kiếm tài năng” khối Doanh nghiệp tỉnh năm 2014

Với các chủ đề về mẹ, quê hương, đất nước, nghĩa tình biên giới hải đảo… hội thi đã thu hút hơn 500 thanh niên công nhân đến xem và cổ vũ. Theo kế hoạch, hội thi cũng sẽ được tổ chức tại KCN VSIP vào ngày 4-10 tới đây. Qua hội thi, Ban tổ chức sẽ chọn các tiết mục xuất sắc nhất công diễn tại đêm trao giải vào dịp kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2014) tại Công viên Văn hóa Thanh Lễ.

THANH LÊ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên