Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh: Trao tặng nhà nhân ái cho thanh niên công nhân

Cập nhật: 21-12-2015 | 08:19:13

Hội LHTN khối Doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức lễ khánh thành và trao tặng một căn nhà nhân ái cho chị Trần Thị Kim Oanh, hội viên Chi hội Thanh niên công nhân (TNCN) Công ty TNHH CMC Vina, TX.Dĩ An.

Căn nhà được xây dựng tại khu phố Tân Phú 1, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, có kết cấu tường gạch, mái tôn, cửa sắt, nền gạch men, được Công ty Tôn Nam Kim tài trợ 40 triệu đồng. Chị Trần Thị Kim Oanh, sinh năm 1992, vào làm việc tại Công ty TNHH CMC Vina đã được 5 năm. Trong thời gian qua, chị Oanh luôn năng nổ, xung kích trong các hoạt động của công đoàn - hội.

Được biết, chương trình trao tặng nhà nhân ái cho hội viên TNCN có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động và đề án “Hỗ trợ hộ thanh niên nghèo lập nghiệp, vươn lên giảm và thoát nghèo” của tỉnh giai đoạn 2011-2015 đã giúp cho nhiều TNCN đang sinh sống, làm việc tại địa phương có nơi ở ổn định, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.

 

P.V

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên