Hội LHTN Phường Tân Bình, Tx.Dĩ An: Tổ chức hành trình thanh niên công nhân

Cập nhật: 24-05-2017 | 08:41:41

 Hội LHTN phường Tân Bình (TX.Dĩ An) vừa tổ chức hành trình thanh niên công nhân (TNCN) với chủ đề “Tân Bình - Quê hương của chúng ta” và chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” năm 2017.

Tặng quà cho thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong Hành trình thanh niên công nhân phường Tân Bình, TX.Dĩ An năm 2017

Trong chuyến hành trình, đoàn viên thanh niên và hội viên TNCN đã đến viếng và tìm hiểu truyền thống lịch sử tại những địa danh của phường như: Đền tưởng niệm phường, Mả 35, suối Mạch Máng... Ngoài ra, Hội LHPN phường còn tổ chức thăm và tặng 19 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000 đồng cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Cũng trong hành trình, TNCN còn tham gia phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật tại các khu nhà trọ trên địa bàn phường. Hành trình được tổ chức nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền về truyền thống lịch sử địa phương, xây dựng tinh thần đoàn kết, tập hợp thanh niên, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của TNCN.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
Tx.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên