Hội LHTN phường Tân Bình (TX.Dĩ An): Tổ chức hội thi hùng biện “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”

Cập nhật: 01-07-2017 | 05:51:04

Hội LHTN phường Tân Bình vừa tổ chức hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội LHTN Việt Nam phường nhiệm kỳ 2014-2019.

 Khen thưởng các cá nhân xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên giữa nhiệm kỳ 2014-2019

Hội nghị đã thông qua báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ 2014-2019, dự thảo phương hướng, nhiệm vụ công tác hội và phong trào thanh niên phường trong nửa nhiệm kỳ còn lại; đóng góp để xây dựng, củng cố và phát triển phong trào hội tại địa phương. Tại hội nghị, UBND phường đã tổ chức khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên giữa nhiệm kỳ 2014-2019.

Dịp này, Hội LHTN phường đã tổ chức hội thi hùng biện “Xây dựng giá trị hình mẫu thanh niên thời kỳ mới”. Hội thi nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ, sâu rộng trong cán bộ, hội viên về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, học tập và lao động; nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh đẩy lùi sự suy thoái về đạo đức, lối sống; ngăn chặn những thói hư tật xấu trong tập thể và mỗi cá nhân, góp phần xây dựng lớp thanh niên “Tâm trong - trí sáng - hoài bão lớn”.

Tin, ảnh: N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên