Hội LHTN tỉnh: Củng cố hoạt động các hội, câu lạc bộ, đội nhóm

Cập nhật: 27-06-2015 | 07:18:41

Hội LHTN tỉnh vừa có kế hoạch củng cố các hội, câu lạc bộ (CLB), đội nhóm nhằm tổ chức nhiều hoạt động, sân chơi thu hút đông đảo thanh niên, học sinh, sinh viên tham gia.

Theo đó, các hội, CLB, đội nhóm sẽ kiện toàn và củng cố nhân sự ban chấp hành hội, ban chủ nhiệm; xây dựng lực lượng nòng cốt và phát triển hội viên mới phù hợp với tiêu chí của tổ chức. Mặt khác, duy trì sinh hoạt chi hội, CLB, đội nhóm gắn kết với các hoạt động phát triển tổ chức, bồi dưỡng, tập huấn các nội dung theo nhu cầu và nguyện vọng của hội viên. Đặc biệt, chú trọng tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện, các hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, các hoạt động đặc thù của đơn vị; phối hợp, kết nối hoạt động giữa các hội, CLB, đội nhóm trực thuộc Hội LHTN tỉnh với nhau tạo nên sức mạnh tổng hợp và nâng tầm các hoạt động của đơn vị; đồng thời, đảm nhận các hoạt động trong chương trình năm của Hội LHTN tỉnh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên