Hội LHTN tỉnh: Thực hiện dự án tri ân mẹ Việt Nam anh hùng

Cập nhật: 15-07-2017 | 17:15:27

Thời gian qua, Hội LHTN tỉnh đã triển khai thực hiện dự án “Tri ân mẹ Việt Nam anh hùng”. Dự án được thực hiện thông qua Hội Thầy thuốc trẻ, trực tiếp là Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước (TX.Bến Cát) với hình thức hàng tháng bệnh viện cử đoàn y bác sĩ đến nhà 36 mẹ Việt Nam anh hùng trong tỉnh để thăm, khám bệnh, phát thuốc, tặng quà; đồng thời lập sổ khám bệnh, lập hồ sơ bệnh án, xét nghiệm, tầm soát và theo dõi bệnh mang tính hệ thống, định kỳ và liên tục. Ngoài ra, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước còn hỗ trợ xe đưa rước các mẹ đến khám bệnh và chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện khi cần thiết.

Song song đó, Đoàn Thanh niên, Hội LHTN các cấp cũng thường xuyên tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà, trò chuyện để động viên tinh thần của các mẹ. Đến nay, các cấp bộ Đoàn, Hội đã nhận chăm sóc suốt đời cho hơn 50 mẹ, thực hiện ít nhất 1 ngày “cùng ăn - cùng ở - cùng làm” với các mẹ Việt Nam anh hùng định kỳ hàng tháng và vào các ngày lễ lớn…

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên