Hội LHTN tỉnh tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2018

Cập nhật: 13-10-2018 | 11:08:58

(BDO) Tối 12-10, tại TX.Dĩ An, Hội LHTN tỉnh đã tổ chức Ngày hội “Tôi yêu Tổ quốc tôi”, giao lưu văn hóa văn nghệ thanh niên dân tộc thiểu số, tín đồ tôn giáo và tuyên dương cán bộ, hội viên thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực.

Trong đêm giao lưu văn hóa văn nghệ với chủ đề “Tinh hoa đất Việt”, Ủy ban Hội LHTN tỉnh đã trao bằng khen cho 7 cá nhân là những tấm gương “Tỏa sáng nghị lực Việt”, 12 thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên tín ngưỡng tôn giáo tiêu biểu và 20 cá nhân là cán bộ, hội viên thanh niên tiêu biểu trên các lĩnh vực. Tại đêm hội, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh phối hợp với Công ty Honda An Thành trao 3.000 phiếu ưu đãi dành cho thanh niên công nhân ở các huyện, thị, thành phố khi mua xe được trợ giá từ 500 - 800.000 đồng và miễn phí sửa chữa ở các cửa hàng Honda An Thành. Dịp này, Hội LHTN Dĩ An đã tuyên dương 7 cán bộ hội tiêu biểu, 7 thanh niên sản xuất - kinh doanh giỏi và tổ chức giao lưu văn nghệ, thi thời trang các dân tộc Việt Nam.

Anh 3183: Hội LHTN tỉnh tuyên dương thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên tín ngưỡng tôn giáo tiêu biểu

Trước đó, nằm trong chuỗi hoạt động ngày hội, Hội LHTN tỉnh đã tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ Đoàn - Hội về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác dân tộc, tôn giáo; đồng thời, tập huấn kỹ năng tuyên truyền, vận động, đoàn kết tập hợp thanh niên dân tộc thiểu số, thanh niên là tín đồ tôn giáo.

K.Tuyến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên