Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt Câu lạc bộ Kết nối Thanh niên công nhân

Cập nhật: 06-10-2018 | 08:47:28

 Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Kết nối Thanh niên công nhân (TNCN). Theo đó, Ủy ban Hội LHTN thành phố đã trao quyết định thành lập CLB với 21 hội viên là TNCN đang làm việc tại các công ty trú đóng trên địa bàn các phường Phú Mỹ, Phú Tân, Hòa Phú, Định Hòa, Hiệp An.

Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một trao quyết định thành lập CLB Kết nối Thanh niên công nhân

Tại lễ ra mắt, CLB đã thông qua quy chế hoạt động. Theo đó, CLB được thành lập với mục đích tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đặc biệt là những chính sách chăm lo cho TNCN; hỗ trợ và tạo điều kiện xây dựng sân chơi lành mạnh, thiết thực, nâng cao chất lượng đời sống tinh thần cho TNCN; tạo thêm nguồn lực để các bạn TNCN tích cực thi đua lao động sản xuất tại doanh nghiệp, góp phần làm giàu cho quê hương đất nước.

Tại lễ ra mắt, Ủy ban Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một cũng đã trao quà cho các thành viên CLB; đồng thời tổ chức giao lưu văn nghệ với chủ đề tiếng hát những người kết nối, tạo không khí sôi nổi, vui tươi ấm áp.

NGỌC MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên