Hội LHTN Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên:Tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019

Cập nhật: 10-09-2014 | 14:38:32

Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam huyện Bắc Tân Uyên vừa tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ I, nhiệm kỳ 2014-2019.

Đại diện các tập thể và cá nhân nhận giấy khen của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam

Thời gian qua, ủy ban hội từ huyện đến cơ sở đã tổ chức hơn 1.280 đợt tuyên truyền và thực hiện 63 công trình, phần việc thanh niên tham gia bảo vệ môi trường như: Thứ bảy tình nguyện, Ngày chủ nhật xanh, Vì dòng sông quê hương… Bên cạnh đó, hội đã thực hiện 3 công trình bê tông hóa các tuyến đường giao thông nông thôn với kinh phí 215 triệu đồng; phối hợp xây 6 căn nhà nhân ái cho hội viên thanh niên khó khăn; thành lập 2 câu lạc bộ “Thắp sáng niềm tin” giúp đỡ được 14 thanh niên tái hòa nhập cộng đồng. Hiện nay trên địa bàn huyện có 235 chi hội, câu lạc bộ, đội, nhóm, tỷ lệ tập hợp thanh niên đạt 41,5%... Qua các phong trào, hoạt động đã khẳng định vai trò xung kích của tổ chức hội trong thanh niên và xã hội.

Đại hội đã hiệp thương 29 anh, chị vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện nhiệm kỳ mới. Dịp này, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã khen thưởng 2 tập thể, 2 cá nhân và UBND huyện khen thưởng 3 tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua.

Tin, ảnh: K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên