Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo: Huấn luyện kỹ năng cho cán bộ Hội

Cập nhật: 18-12-2017 | 08:28:40

Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo vừa tổ chức Hội trại huấn luyện kỹ năng cho cán bộ Hội LHTN Việt Nam huyện lần thứ 2 năm 2017. Trong thời gian tham gia huấn luyện, các trại sinh được học tập trang bị và kiểm tra các kiến thức như: Điều lệ Hội LHTN Việt Nam và hướng dẫn Điều lệ Hội LHTN Việt Nam; hướng dẫn thực hiện nghi thức Hội LHTN Việt Nam; các kỹ năng công tác thanh niên gồm múa hát tập thể, nút dây, lều trại, mật thư, morse, dấu đường, semaphone và tổ chức hoạt động trại, trò chơi lớn... Thực hành nghi thức hội và nghi lễ của hội.

Hội trại huấn luyện được tổ chức nhằm giúp đội ngũ cán bộ hội từ huyện đến cơ sở có năng lực, khả năng, phương pháp huấn luyện. Đồng thời, phát hiện, bồi dưỡng và xây dựng lực lượng cán bộ hội, những thủ lĩnh thanh niên có chuyên môn về nghiệp vụ công tác Hội LHTN Việt Nam, có kỹ năng trong hoạt động thanh thiếu niên, đủ sức đáp ứng yêu cầu về công tác huấn luyện thanh niên, các đội, nhóm, câu lạc bộ.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên