Hội LHTN Việt Nam tỉnh: Phát động cuộc thi sáng tác bài hát và logo tuyên truyền đại hội lần thứ VII

Cập nhật: 20-04-2019 | 06:35:49

Hướng tới Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2019-2024, Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa tổ chức phát động cuộc thi sáng tác biểu trưng, bài hát tuyên truyền.

Theo đó, nội dung tác phẩm phải thể hiện được nhiệt huyết, khát vọng, hoài bão của thanh niên trong thời đại mới; sự phát triển vững mạnh của tổ chức Hội LHTN Việt Nam nói chung và tổ chức Hội LHTN tỉnh Bình Dương nói riêng; thể hiện được ý nghĩa của đại hội. Tác phẩm hướng tới cổ vũ thanh niên thi đua học tập, rèn luyện, khởi nghiệp, lao động sáng tạo, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sáng tạo, làm chủ khoa học, công nghệ hiện đại, tự tin, bản lĩnh đóng góp vào sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong thời gian tới; sử dụng biểu trưng của Hội LHTN Việt Nam (được quy định tại Điều 1 của Điều lệ Hội LHTN Việt Nam) và chữ số La Mã (VII) để thể hiện tác phẩm…

Tất cả công dân Việt Nam đang sinh sống, làm việc, học tập trong và ngoài tỉnh, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động trong và ngoài tỉnh đều có thể tham gia. Thời gian tham gia dự thi đến hết ngày 30-5.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên