Hội LHTN Việt Nam tỉnh: Thực hiện 3 dự án nước sạch

Cập nhật: 07-07-2017 | 19:23:55

Thời gian qua, Hội LHTN tỉnh đã phối hợp với Hội LHTN các huyện, thị, thành phố trong tỉnh vận động các nguồn lực xã hội hóa để trao tặng các dựán nước sạch cho các địa phương có nhu cầu về nước sạch trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Hội LHTN tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp hoạt động với Công ty SabMiller Việt Nam, Công ty Heineken và Đoàn cơ sở Công ty Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase) triển khai lắp đặt và bàn giao được 3 dự án nước sạch tại 4 tuyến hẻm dài hơn 5.000m ở phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát và xã An Sơn (TX.Thuận An). Dự án hỗ trợ cung cấp đường ống dẫn nước sạch, lắp đặt đồng hồ nước riêng cho từng hộ dân có nhu cầu. Qua đó, hội đã hỗ trợ cung cấp nước sạch cho gần 150 hộ dân và 30 phòng trọ thanh niên công nhân với tổng kinh phí gần 520 triệu đồng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết
Tags
LHTN

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên