Hội LHTN xã Lạc An, Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam

Cập nhật: 20-10-2014 | 08:17:11

 Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) xã Lạc An vừa tổ chức kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2014) và 100 năm ngày sinh Lý Tự Trọng (20.10.1914 - 20.10.2014).

Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc và chặng đường 58 năm xây dựng trưởng thành của tổ chức Hội LHTN Việt Nam. Thời gian qua, Hội LHTN xã Lạc An đã đề ra nhiều mục tiêu, giải pháp nhằm tiếp tục củng cố, đổi mới và mở rộng tổ chức hội, nhất là tổ chức hội ở cơ sở; thực hiện tốt các chính sách ưu đãi của Nhà nước để hỗ trợ thanh niên, phấn đấu hàng năm tập hợp được thanh niên vào tổ chức hội theo chỉ tiêu đề ra; tiếp tục thực hiện có hiệu quả hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội, bảo vệ môi trường… Đặc biệt là các phong trào lớn như: “5 xung kích xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”, “Tuổi trẻ sáng tạo”...

Nhằm tạo không khí vui tươi sôi nổi, dịp này Hội LHTN xã Lạc An cũng tổ chức hội chợ ẩm thực, hát karaoke, hát với nhau nghe. Nhân dịp này, UBND xã Lạc An đã tặng giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội.

ĐÌNH TUYỂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên