Hội LHTN xã Thường Tân, Bắc Tân Uyên: Nhiều hoạt động nhân ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15-10)

Cập nhật: 14-10-2014 | 08:32:06

Kỷ niệm 58 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2014), Hội LHTN xã Thường Tân vừa tổ chức ngày họp mặt và các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa.

Tại buổi họp mặt các đại biểu, đoàn viên, hội viên xem phim tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời ôn lại truyền thống 58 năm qua của Hội LHTN Việt Nam. Sau buổi họp mặt, các chi hội tham gia các trò chơi rung chuông vàng, tải đạn và đồng đội. Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho chi hội ấp 4, giải nhì chi hội ấp 2, giải 3 chi hội ấp 5 và trao 3 giải khuyến khích. Hội thi nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, hội viên giao lưu, học tập nâng cao kỹ năng công tác thanh niên và tạo sân chơi lành mạnh, đồng thời phát huy tính xung kích, tình nguyện của hội viên thanh niên.

MỸ LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên