Hội Liên hiệp phụ nữ Bến Cát: Tổ chức hội thi “Phụ nữ với môi trường”

Cập nhật: 10-09-2014 | 08:59:33

Ngày 9-9, Hội Liên hiệp phụ nữ phối hợp với Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Bến Cát đã tổ chức hội thi “Phụ nữ với môi trường”.

Tại hội thi, mỗi xã, phường có 3 thí sinh tham gia với những nội dung xoay quanh các vấn đề về Luật Bảo vệ môi trường; nghị quyết của Đảng, chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến công tác bảo vệ môi trường. Đặc biệt là những kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm, đa dạng sinh học, biến đổi khí hậu, công tác ứng phó với biến đổi khí hậu và nước biển dâng... Hội thi gồm 2 phần thi trắc nghiệm và trình bày ý tưởng sáng tạo sản phẩm tái chế từ rác thải.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội xã An Tây, giải nhì cho đội của phường Chánh Phú Hòa và giải ba cho đội của phường Thới Hòa. Thông qua hội thi nhằm tạo điều kiện giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền. Đồng thời giúp hội viên phụ nữ phát huy tính năng động, sáng tạo trong việc tận dụng hiệu quả rác thải để tái chế, tái sử dụng tạo ra sản phẩm, đem lại lợi ích cho xã hội.

TRỊNH NGA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên