Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bắc Tân Uyên: Thăm, tặng quà gia đình chính sách

Cập nhật: 19-07-2021 | 19:34:30

(BDO) Ngày 19-7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ, vợ liệt sĩ, nữ kháng chiến trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo Hội LHPN huyện thăm, tặng quà cho nữ kháng chiến Ngô Thị Hóa

Tại mỗi nơi đến, đại diện lãnh đạo hội đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và tri ân sâu sắc sự đóng góp của các mẹ, các dì cho quê hương, đất nước; mong muốn các mẹ, các dì tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho phong trào phụ nữ của huyện nhà ngày càng vững mạnh. Dịp này, tại các gia đình, hội đã trao tặng 24 phần quà với tổng số tiền 12 triệu đồng.

Đây là hoạt động nhằm tiếp tục vun đắp những giá trị tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là tình yêu quê hương đất nước, đạo lý uống nước nhớ nguồn, phong trào đền ơn đáp nghĩa nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021).

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên